Loại hình công việc: Full-time
Địa chỉ làm việc: Trụ sở chính: Số 12-14 Galaxy 6, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý hệ thống máy tính, hệ thống mạng (Lan, Wan, Wifi), Camera, các thiết bị máy văn phòng (in, photo,scan) của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Quản lý, đề xuất nâng cấp, thay thế các thiết bị CNTT tại Công ty.
- Quản lý hệ thống email cho toàn Công ty.
- Chuẩn bị phòng máy laptop theo tiêu chuẩn của kỳ thi tiếng Đức TELC, sửa chữa và khắc phục ngay khi có sự cố.
II. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Sáng: 8h00 đến 12h.
- Chiều: 13h15 đến 17h.
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Nghỉ thứ 7 cách tuần và các ngày chủ nhật.
- Địa chỉ làm việc: Số 12-14 Galaxy 6, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
III. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm IT support/ IT helpdesk.
- Có kiến thức cơ bản về phần mềm và cơ sở dữ liệu (SQL Server)
- Có kinh nghiệm xử lý lỗi phần cứng PC/Laptop/printer/wifi.
- Có kinh nghiệm xử lý lỗi thông dụng trên Windows 10/11 và bộ ứng dụng Microsoft Office.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi.
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Lương cứng 10.000.000 – 12.000.000 vnđ + 720k phụ cấp ăn trưa + 200k phụ cấp di chuyển.
- Thưởng tất cả các ngày lễ, Tết dương, Tết âm theo chế độ công ty.
- Đóng BHXH sau thử việc, hưởng mọi quyền lợi theo như quy định Nhà nước.
- Hưởng quỹ đào tạo lên tới 3.000.000vnđ/năm.
- Hỗ trợ khám sức khỏe 1.700.000 vnđ/năm.
- Lương tháng 13 cố định, thưởng Tết riêng.
- Chế độ ốm đau, hiểu hỉ đến CBNV và người thân.
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
- Du lịch, teambuilding trong/ ngoài nước..
- Khu vực pantry giải trí, thư giãn.
V. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV qua email: Tuyendung@avt.edu.vn. Tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển].
- Hoặc ứng viên có thể gọi theo số hotline P.HCNS (Ms. Hoàn) – 038 215 4591.
