AVT Education thông báo tuyển dụng nhân viên Hành chính nhân sự

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
1/ Công việc hành chính:
Công tác văn thư

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ  đi/đến  của công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu, đặt vé máy bay khi cần thiết;

Công tác lễ tân

  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty

2/ Công việc nhân sự
–  Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
– Theo dõi việc thực hiện Nội quy lao động, an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. Lương net: 6.000.000– 7.000.000/1 tháng
  2. Hưởng lương tháng thứ 13 và 12 ngày phép/năm hưởng lương
  3. Hỗ trợ cơm trưa cho nhân viên chính thức
  4.  Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức
  5.  Được thưởng các ngày lễ tết, ngày nhà giáo Việt Nam 20 / 11.
  6.  Được hưởng chế độ sinh nhật, 08/03, 20/10( đối với nữ)
  7.  Được hưởng chế độ ốm đau, hiếu hỉ, và chế độ thai sản đối với nữ.
  8.  Được tham gia các hoạt động team building, liên hoan tháng, quy, năm của Công ty.
  9.  Được tham gia du xuân, du lịch hàng năm ít nhất mỗi năm một lần tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
  10.  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.
  11. Thưởng cho dự án đạt kết quả tốt
  12. Có các khoản phụ cấp thêm hàng tháng.
  13. Thời gian thử việc: 2 tháng (nếu làm tốt có thể chuyển chính thức ngay)
  14.  Được công ty đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý vấn đề,..
  15. Thời gian làm việc: 
  • 7h làm việc / ngày.
  • 5 ngày/tuần ( thứ 7, CN nghỉ)
  • Các ngày lễ tết nghỉ theo đúng quy định của nhà nước 
AVT Education tuyển dụng vị trí nhân viên Kinh doanh, nhân viên thị trường
AVT Education tuyển dụng nhân viên Hành chính nhân sự

TIÊU CHÍ/YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

  •  Ưu tiên các ứng viên khu vực: Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai,
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự. Học viện Hành chánh.
  •  Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Luật  Thuế TNCN.
  • Có ít nhất  01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng báo cáo, truyền đạt , trình bày
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

NƠI LÀM VIỆC: 

  • Hà Nội: Tòa 37, đường 70, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội (cách Bệnh viện Quân Y 103 300 mét)
  • Hải Dương: Số 283 đường Thanh Niên, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương.
  • Hải Phòng: số 33 Nguyễn Đức Cảnh, P. An Nhiên, TP. Hải Phòng.
  • Nghệ An: Nhà lô số 12A – Khu đô thị Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, Nghi Phú, TP. Vinh.
  • CN TP HCM: 300 C1 và 300 C2 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

NỘP HỒ SƠ : 
Email: tuyendung@avt.flatsome.biz
SĐT: 0918.159.312
Hoặc trực tiếp tại : 
CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC GIÁO DỤC AVT  EDUCATION
Đ/C: Tòa nhà 37, đường 70, Hà Đông, Hà Nội( cách bệnh viện 103 – 300m)

Đánh giá bài viết

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Trải qua 10 năm phát triển, AVT Education luôn là địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh.

Hotline Du học nghề Đức

091 229 6060

Hotline Du học Hàn Quốc

094 188 1515

    Facebook Youtube Tiktok Instagram
DMCA.com Protection Status

Trụ sở chính tại Hà Nội

Tòa K1 – Trường CĐXD Số 1 – Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng tại CHLB Đức

Địa chỉ: Eisleber Straße 16, 99086 Erfurt, Đức

Hotline: +491735700979

Copyright ©2020 Bản quyền thuộc về tổ chức giáo dục AVT