MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
1/ Công việc hành chính:
Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến của công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu, đặt vé máy bay khi cần thiết;
Công tác lễ tân
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty
2/ Công việc nhân sự
– Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
– Theo dõi việc thực hiện Nội quy lao động, an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương net: 6.000.000– 7.000.000/1 tháng
- Hưởng lương tháng thứ 13 và 12 ngày phép/năm hưởng lương
- Hỗ trợ cơm trưa cho nhân viên chính thức
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức
- Được thưởng các ngày lễ tết, ngày nhà giáo Việt Nam 20 / 11.
- Được hưởng chế độ sinh nhật, 08/03, 20/10( đối với nữ)
- Được hưởng chế độ ốm đau, hiếu hỉ, và chế độ thai sản đối với nữ.
- Được tham gia các hoạt động team building, liên hoan tháng, quy, năm của Công ty.
- Được tham gia du xuân, du lịch hàng năm ít nhất mỗi năm một lần tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.
- Thưởng cho dự án đạt kết quả tốt
- Có các khoản phụ cấp thêm hàng tháng.
- Thời gian thử việc: 2 tháng (nếu làm tốt có thể chuyển chính thức ngay)
- Được công ty đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý vấn đề,..
- Thời gian làm việc:
- 7h làm việc / ngày.
- 5 ngày/tuần ( thứ 7, CN nghỉ)
- Các ngày lễ tết nghỉ theo đúng quy định của nhà nước
TIÊU CHÍ/YÊU CẦU CÔNG VIỆC :
- Ưu tiên các ứng viên khu vực: Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai,
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự. Học viện Hành chánh.
- Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng báo cáo, truyền đạt , trình bày
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
NƠI LÀM VIỆC:
- Hà Nội: Tòa 37, đường 70, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội (cách Bệnh viện Quân Y 103 300 mét)
- Hải Dương: Số 283 đường Thanh Niên, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương.
- Hải Phòng: số 33 Nguyễn Đức Cảnh, P. An Nhiên, TP. Hải Phòng.
- Nghệ An: Nhà lô số 12A – Khu đô thị Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, Nghi Phú, TP. Vinh.
- CN TP HCM: 300 C1 và 300 C2 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
NỘP HỒ SƠ :
Email: tuyendung@avt.flatsome.biz
SĐT: 0918.159.312
Hoặc trực tiếp tại :
CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC GIÁO DỤC AVT EDUCATION
Đ/C: Tòa nhà 37, đường 70, Hà Đông, Hà Nội( cách bệnh viện 103 – 300m)