HCNS Tong hop 4
Tin tuyển dụng

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP THU NHẬP 13-16TR

Loại hình công việc: Full-time

Địa chỉ làm việc: Số 12-14 đường Galaxy 6, khu nhà ở Ngân Hà, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  1. Hành chính:
  • Quản lý và theo dõi danh sách điện thoại, SIM công ty; thực hiện thanh toán định kỳ.
  • Quản lý và đảm bảo cơ sở vật chất: theo dõi, đề xuất sửa chữa, bảo trì khi cần thiết.
  • Soạn thảo, ban hành và lưu trữ các văn bản hành chính, tài liệu, công văn, con dấu theo đúng quy định.
  • Lập kế hoạch và thực hiện mua sắm văn phòng phẩm (VPP), vật tư, thiết bị, nước uống, quà tặng, ấn phẩm… phục vụ hoạt động công ty.
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ thường niên của công ty (sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết…).
  1. Chính sách – Quan hệ lao động (C&B)
  • Tính lương, thưởng, phụ cấp và phúc lợi cho CBNV theo đúng quy trình, quy chế công ty.
  • Quản lý và thực hiện các thủ tục liên quan đến Hợp đồng lao động (ký mới, gia hạn, chấm dứt…), quyết định khen thưởng/kỷ luật.
  • Xây dựng, cập nhật và quản lý hệ thống thang bảng lương, cơ cấu thu nhập phù hợp với chiến lược phát triển công ty.
  • Theo dõi công, chấm công, thực hiện điều chỉnh lương định kỳ hoặc theo đánh giá hiệu suất.
  • Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, thai sản, báo tăng/giảm lao động với cơ quan BHXH.
  • Rà soát bảng lương hàng tháng, đảm bảo tính chính xác và đúng hạn.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên;

II. THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Sáng: 8h00 đến 12h. Chiều: 13h15 đến 17h. 
  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần.

III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  •  Số 12-14 đường Galaxy 6, khu nhà ở Ngân Hà, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

IV. YÊU CẦU ỨNG VIÊN 

  • Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật…
  • Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên dụng tính lương, bảo hiểm.
  • Kinh nghiệm: Có từ 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  • Hoàn thành công việc với tiêu chuẩn cao về thời gian, chất lượng, hiệu quả. 
  • Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo và có định hướng phát triển lĩnh vực Nhân sự.

V. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: 13.000.000 – 16.000.000 + Phụ cấp ăn trưa 720.000 vnđ + Hỗ trợ gửi xe. Đảm bảo quỹ thu nhập từ 150 triệu – 220 triệu/năm 
  • Thưởng đột xuất, thưởng sáng kiến, thưởng định kỳ theo tháng, quý, năm … Đặc biệt, có thưởng cổ phần, cổ tức hàng năm.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định nhà nước ngay sau kết thúc thử việc như: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ khám sức khỏe định kỳ…
  • Có quỹ đào tạo sử dụng linh hoạt về các khóa học, sách vở leadership coaching, skill courses để học thêm và có cơ hội cao hơn trong công việc cũng được trao quyền đề bạt phù hợp.
  • Hưởng tháng lương thứ 13,14.
  • Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
  • Du lịch, teambuilding trong và ngoài nước 1-2 lần/năm.
  • Khu vực pantry giải trí, thư giãn
  • Làm việc tại AVT Group, đơn vị hơn 13 năm dẫn đầu về du học nghề và đào tạo có thâm niên và thương hiệu du học Đức tại Việt Nam. Một trong những tổ chức được cấp thi chứng chỉ Viện Goethe (Đức)

VI. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV qua email: Tuyendung@avt.edu.vn. Tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển].
  • Hoặc ứng viên có thể gọi theo số hotline P.HCNS 0919 865 988 .
Đánh giá bài viết

Bài cùng danh mục

091 229 6060Chat ZaloMessenger