Ngày 10/4/2021 vừa qua, tại phòng Sinh hoạt chung của công ty cổ phần tổ chức giáo dục AVT Education đã diễn ra buổi Open Talk nhằm nâng tầm dịch vụ khách hàng. Với những chia sẻ của Tổng giám đốc Hồ Việt Anh, chuyên gia Hà Tước, toàn thể CBNV AVT đã có buổi học vô cùng thú vị và hữu ích.
Dịch vụ khách hàng (customer service) là mọi sự tương tác với khách hàng ở trước, trong và sau bán hàng. Một khách hàng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nghĩa là chúng ta đã cung cấp dịch vụ khách hàng đủ tốt và dịch vụ đó đã hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Thông qua buổi Open Talk, Ban lãnh đạo công ty mong muốn toàn thể CBNV hiểu hơn về dịch vụ khách hàng, từ đó nâng tầm dịch vụ của công ty để khách hàng hài lòng khi đến với AVT, sử dụng dịch vụ của AVT.
Mở đầu buổi Open Talk, sau màn làm quen, giới thiệu, các CBNV được tham gia một trò chơi khởi động. Mỗi nhóm được phát 1 tờ giấy A1 và vài bút màu. Các nhóm dành 10 phút để vẽ 1 bức tranh giới thiệu về nhóm mình, tên nhóm mình…. với yêu cầu chỉ dùng icon, pic…không dùng text trong tranh. Sau đó mỗi nhóm đã cử 1 thành viên lên chia sẻ về bức tranh của nhóm mình. Thông qua trò chơi khởi động, toàn thể CBNV đã hiểu được mục tiêu của buổi Open Talk.
Phần 2 là Gameshow tìm kiếm ý tưởng để Up your service tạo ra dịch vụ cảm động AVT. CBNV được tham gia brainstorming, đưa ra các ý tưởng táo bạo trong việc up service tại AVT – nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ CSKH tại AVT. Giảng viên Hà Tước đã vô cùng bất ngờ trước sự sôi nổi và nhiệt tình, chủ động lên tiếng phát biểu của CBNV AVT.
Phần 3 của buổi Open Talk, TGĐ Hồ Việt Anh đã có chia sẻ chân thành về việc Nâng tầm dịch vụ. TGĐ mong muốn, tất cả CBNV phải có tư duy dịch vụ khách hàng, từ bảo vệ đến tạp vụ, từ nhân viên cấp thấp đến nhân viên cấp cao…dịch vụ phải lấy khách hàng làm trung tâm, xuất phát từ trái tim, khiến khách hàng cảm động. Tất cả nhân viên làm việc và hành động theo 3 giá trị: Uy tín, Chuyên nghiệp và Tận tâm.
Cuối buổi, giảng viên Hà Tước chia sẻ về Nâng tầm dịch vụ khách hàng. Qua những lời chia sẻ ý nghĩa của Ms Hà Tước, CBNV đã nắm được tầm quan trọng của tư duy dịch vụ, mong muốn có tư duy dịch vụ, nâng tầm dịch vụ của chính mình. Buổi Open talk đã kết thúc thành công tốt đẹp với hoạt động chấm vân tay cam kết nâng tầm dịch vụ lên cây cam kết. Rất hi vọng, trong thời gian tới, AVT có thêm nhiều buổi học, nhiều buổi Open Talk ý nghĩa như thế dành cho CBNV.
Cùng AVT xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Open Talk nhé!